Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Alone...


Alone - một mình 

  • Một mình là khi có thể nhìn lại bản thân, suy nghĩ sâu sắc nhưng một mình cũng có thể suy nghĩ linh tinh, suy luận vớ vẩn
  • Một mình là khi có thể tự do ăn uống những gì thấy thích nhưng một mình lại hay ăn uống qua loa.
  • Một mình là đêm ngủ có thể cuộn tròn một chăn nhưng một mình lại thấy cái giường rất rông.
  • Một mình có thời gian để làm nhiều thứ nhưng một mình nhiều khi chẳng muốn làm gì.
  • Một mình không ai tranh tivi nhưng một mình nhiều khi thây tivi chán thế.
  • Một mình là bữa ăn chỉ cần 10 phút thay cho cả tiếng cùng con, ngủ một mạch đến sáng nhưng một mình lại thiếu tiếng nói chuyện chia sẻ trong bữa cơm, thiếu tiếng thở đều đều của con gái.
  • Một mình là thoái mái di chuyển, đi chơi nhưng một mình lại thiếu cảm giác có người mong mình trở về.
  • Một mình là tự do chăm chút cho mình nhưng một mình làm mạnh lên nhu cầu chăm sóc ai đó.
  • Một mình tự do về nhận thức, về quyết định nhưng một mình thấy cần được chia sẻ, góp ý.
  • Một mình là khi chỉ có cá nhân nhưng ngay khi giữa đám đông náo nhiệt vẫn một mình.
  • Một mình là trạng thái , một mình là cảm xúc.
  • Một mình là khi bày ra nấu nhưng lại phải đóng hộp mang đi cho, Một mình là thức ăn trong tủ lạnh để yên trạng thái vài ngày
Tóm lại một mình là lúc chuyển tiếp, là trạng thái nghỉ xả hơi để biết mình muốn gì, cần gì là lúc chậm lại giữa vòng quay tất bật. ( Viết khi Mẫy không có nhà)
         
                                      

Dù thế nào cũng tới được bầu trời - Không trên cao thì ở ngay mặt đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét