Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

năm năm

ợc cái gì. Khoảng thời gian đó, mình bước qua vài công ty - làm thuê, quẳng mình từ một CSR - OPS thành một sales. Từng giới hạn an toàn - mình đã cho là thế - bị phá vỡ và lập ra những giới hạn khác. Năm năm vui buồn, thành công và mất mát - những kinh nghiệm tốt đẹp lẫn đau thương làm mình trưởng thành về suy nghĩ; độc lập và rắn rỏi hơn. Cuộc sống vẫn tươi đẹp, dù mình đang đối mặt với những biến động lớn sắp đến - những kế hoạch cho 5 năm , 10 năm tiếp theo.
Nếu 5 năm đầu hôn nhân là quá trình tìm hiểu, khám phá, chấp nhận lẫn nhau thì 5 năm đầu sau ly hôn là quá trình tìm hiểu, khám phá và chấp nhận bản thân. Là quãng thời gian để hiểu mình cần gì, muốn gì, làm gì mà sống và thích nghi với việc một mình chèo chống. Có lẽ mình là người lạc quan bẩm sinh, cũng có những sự hỗ trợ cần thiết để nhanh chóng ổn định cuộc sống của hai mẹ con. Giàu không giàu; nghèo không nghèo; hai mẹ con đi qua những tháng ngày yên ả; những thử thách, những thay đổi lớn nhỏ.
Năm năm; mình học được cách hài lòng với cuộc sống, học cách yêu và chấp nhận những giới hạn của chính mình. Con gái đã qua thời kỳ non nớt, từng bước độc lập dần. Năm năm, gói lại trong cái cười rất nhẹ, đứng dậy đi nấu cái gì ngon ngon cho cả nhà...Nhẹ như mây trôi gió thổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét