Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Giao Thừa đêm

Giao thừa đêm
Có dễ dăm năm rồi mới lại đi tàu, cũng là lần đầu tiên vắng nhà lúc giao thừa. Tiếng ồn ào của hành khách, tiếng bánh xe xiết vào đường sắt, lắc lư; mình hài lòng về quyết định phút chót.
Những phút cuối cùng của năm, âm thầm gửi những lời chúc bình an và tốt đẹp nhất tới bạn bè, những người yêu thương - một năm mới may mắn, thành công hơn. màn đêm mịt mù sương kia, chứng nguyện cho những lời ước trong lòng. Một năm mới với những hy vọng mới, cất những nỗi buồn cho gió bay đi.
lẽ thường, đi xa là nó khó ngủ, nhất là vào đêm đặc biệt này. Bé con đã cuộn tròn vào giấc ấm áp. lâu rồi, nàng mới lại cùng mẹ đi chơi xa. Mẹ đi suốt mà chẳng thể nào mang nàng đi được. Nàng háo hức, nàng phấn khích - mẹ thấy có lỗi với nàng. Vuốt ve cái má bầu bĩnh, cái môi chúm chím trong giấc mơ. Mẹ cầu mong những giấc mơ của con sẽ thành hiện thực. Happy new year con gái yêu.
rập rình, tàu vẫn lắc lư, đêm vẫn đen, sâu thăm thẳm. Nó bình yên ấm áp khi nhận được lời chúc đúng lúc giao thừa. Cảm ơn bạn.
Đêm giao thừa không rượu, không hoa, không ồn ào. Chỉ có mình với đêm nhưng ấm áp. chợt nhận ra rằng, mình thực sự bước qua một phần quá khứ. Rưng rưng vì vui, vì thoáng buồn . Happy new Tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét