Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Viết cho em - Cho em, ngưởi em gái nhỏ của chị.


Thực tình chị nghĩ về em rất nhiều nhưng với thói quen ít khi nói ra của mình, chị vẫn luôn là người chị lạnh và nghiêm khắc.
Thương em người con gái đa đoan. Khi nhìn thấy em vất vả với những nỗi đau của mình, chị không biết làm gì để chia sẻ với em. Có nhiều điều chị muốn nói với em nhưng chị biết em không cần chị nói. Vì chị cũng là người mạnh mẽ nên chị hiểu cách em đối diện với những nỗi đau, những thiệt thòi của mình. Có lẽ vì thế những người phụ nữ luôn cười lại có những nỗi đau sâu hơn. Càng đau thì càng rạng rỡ.
Thương em, em cháy hết mình cho tình yêu không chờ đền đáp. Dù rằng tình yêu đó có làm em mệt mỏi hay tổn thương. Người đàn bà mạnh mẽ ẩn chứa nhiều nỗi niểm quá, đến mức ánh mắt của em ngay cả lúc dữ dội nhất vẫn buồn. Người đàn ông làm bạn tốt chưa hẳn sẽ là người yêu / người chồng tốt.
Thương em, cái thương của những người đàn bà cùng cảnh ngộ. Biết em đau mà không biết làm sao để giúp em. Với em, chị không cần phải động viên em mạnh mẽ lên mà chị muốn ôm em để em khóc. Khóc cho nhẹ bớt nỗi lòng chứ đừng tàn mình trong rượu, trong những thứ tình cảm chơi vơi. Em xứng đáng nhiều hơn thế
Thương em. dù biết em có thể không cần điều đó nhưng mọi nỗi lòng hãy vơi nhẹ cho em tôi. Dù sao cũng là đàn bà, ai che chở cho em tôi khỏi bão, để em tôi thực sự cười với sự thanh thản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét