Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Xả stress

STRESS. STRESS. dạo này mình stress kinh khủng. Oải không chịu nổi nữa. Quá nhiều thứ ép mình lại, đầu óc muốn nổ tung ra. Nói cho khách quan cũng là do mình nữa. Nhưng dù cái gì thì cũng đến lúc không chịu nổi nữa, vất đấy mà đi. Giảm bớt ra để còn lấy chỗ nhồi stress khác vào nữa chứ.
        Thế là một ngày lang thang không chủ định. Dẹp tất cả ra khỏi đầu : những mệt mỏi do con cái, công việc, những cuộc nói chuyện nghiêm túc. Một ngày trống rỗng. Chỉ lang thang và giữ cho đầu óc mình trống rỗng. Cảm ơn người bạn đã chịu trận vì cơn xả stress của tôi. Cảm ơn bạn đã đem lại cảm giác rất phụ nữ cho tôi, cảm giác được nuông chiều.
                        
                                                                  
          
                                                                         

     
                                                      
Cho một ngày thấy mình đã già đi, mệt mỏi đi... Ôi stress ta ghét mi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét