Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Be courage Be happy

h không có cảm giác nghỉ việc. Dù mọi chuyện đã xảy ra quá nhanh và không thể kiểm soát.
Nghĩ lại, 3 năm trước rời khỏi consulich, mình là con số không trong nghề. Khi rời khỏi Dan, mình cũng có chút uy tín cả trong và ngoài nước. Ngay sau khi thông tin bật ra trên thị trường, không có thời gian trống, những lời mời về đầu quân gửi tới. Mình biết đó là thành quả của những năm làm việc hết sức vừa qua.
Trong lúc đánh giá quá trình làm việc vừa rồi, nó nhận ra những điểm yếu của mình. Để nâng tầm mình và bổ sung cho những điểm yếu đó. Mình quyết định học thêm để mang đến những dịch vụ tốt hơn; những lời tư vấn chính xác và có lợi cho khách hàng hơn.
Bước tiến tiếp theo vẫn là theo kế hoạch đã định nhưng ở mức độ sâu hơn. Nó tin rằng mình sẽ làm tốt hơn. Năm tuổi cho những cái mới hơn . Be courage be happy..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét