Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Lãng đãng

Tình cờ gió thổi qua chiều Tình c nng đi  mưa rơi vào lòng
  Tình c mt chp uớt mi
Tình c ta bước qua nhau vô tình.

  Tình c ta li quên mình
Ráng chiu hoe đ rơi vào ngày xưa
   Tình cờ hoa nở cuối mùa
Gợi thêm nỗi nhớ chính mình chưa xa…….

         Bad mode. Tâm trạng của mình sao thấy bừng bực và khó chịu thế nhỉ. Nhìn ttổng thể thì chẳng có gì đáng cho mình phải điên . Leo lên tầng chín khu mình làm ngó nghiêng một lúc, thấy vẫn thế thôi lại viết linh tinh lên Blog vậy. Có vẻ như tình trạng chán lại bị lặp lại, nhiều người gọi đó là Stress nhưng theo mình thì chưa đến nỗi là stress. Nhưng thấy trống rỗng, ểu oải, đầu óc mất hứng làm việc .
      Gõ vài cái nào, hôm nay còn nhiều việc quá. Nhìn nụ cười tí toétcủa " Mẫy mẩy mây mây".
Hít sâu, làm việc thôi
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét