Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Tháng 4 có ngày như thế.

  Tháng tư, vốn là tháng bản lề của công việc. Tháng tư luôn là tháng tổng kết và triển khai. Tháng từng có rất nhiều hy vọng (lên lương chẳng hạn), Và tháng tư có một ngày.......
                Tháng tư xanh thật đẹp với những chồi lá xanh xanh, đo đỏ, nõn nường. Tháng tư nhiều kỷ niệm và có một kỷ niệm ngồi nhìn mưa xối xả trong chiều tháng tư, rút điện thoại gọi cho ông bạn chí cốt " Xong rồi". Vèo cái chiều ấy đã đóng dấu hai năm. Hai năm để bước chân đơn độc trên con đường. Thực ra thì độc hành trước đó lâu lắm, lâu đến độ buớc cuối cùng thấy nhẹ bẫng. Uhm mình vốn có trí nhớ rất tốt ( trừ lúc đãng trí) nên gói lại thành file ký ức để quẳng vào đâu đó.
                Tháng 4 mưa cũng không quá nhẹ mà cũng chưa dữ dội, sự chuyển đổi giữa mưa xuân và mưa hạ Tháng 4 đó cũng giúp mình bước hản qua một chapter khác. Dù còn nhiều vấn đề nhưng tính mình thế, dứt xong là xong. Sau hai năm mình đã làm được những gì nhỉ :

                 - Có một nơi để xác định địa chỉ sau này
                 - Lo xong trường lớp cho con (mà từ ngày bước ra cộng đồng, toàn mẹ lo hết)
                 - Công việc dù chưa như ý nhưng cũng ổn định, tạm thế đã
                
                Mình cũng làm được một số thứ rồi đấy chứ nhỉ. " Hãy tự vỗ vai cái nào", kiểu tôi phục tôi quá .  Mong rằng bình yên sẽ tiếp tục và kế hoạch năm năm có thể hoàn thành đúng thời hạn nhỉ
                                     

Tháng này thấymình đuối quá có lẽ mình cần nghỉ refresh thật rồi.
               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét